ไอเดีย ทรงผมไปดอง 2024
  1. ทรงผมและเล็บ | Hair and Nail
kct30 มีนาคม 2024

ไอเดีย ทรงผมไปดอง 2024

ทรงผมดัด ลอนคลาย สไตล์สาวเกาหลี ทรงผมดัดลอนคลายเป็นทรงส […]

ทรงผมดัด ลอนคลาย สไตล์สาวเกาหลี
ทรงผมดัดลอนคลายเป็นทรงสุดฮิตตลอดกาลที่สาวเกาหลีนิยมทำกัน เพราะให้ลุคที่ดูน่ารัก อ่อนหวาน และเป็นธรรมชาติ โดยในปี 2024 นี้ ทรงผมดัดลอนคลายจะยังคงได้รับความนิยมอยู่ โดยเฉพาะลอนคลายแบบ C-Curl ที่จะช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้กับเส้นผม และทำให้ใบหน้าดูเรียวขึ้น

ทรงผมบ็อบสั้น ประบ่า
ทรงผมบ็อบสั้นประบ่าเป็นทรงที่เหมาะกับสาวทุกวัย โดยในปี 2024 นี้ ทรงผมบ็อบสั้นประบ่าจะมาในหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นบ็อบสไลด์ตรง บ็อบปลายม้วน หรือบ็อบสไลด์ซอยสั้น ซึ่งแต่ละแบบก็จะให้ลุคที่แตกต่างกันออกไป สาวๆ สามารถเลือกทรงที่เหมาะกับตัวเองได้เลย

ทรงผมยาวตรง สไลด์ปลาย
ทรงผมยาวตรงสไลด์ปลายเป็นทรงคลาสสิกที่ไม่เคยตกยุค โดยในปี 2024 นี้ ทรงผมยาวตรงสไลด์ปลายจะมาในแบบที่เรียบง่าย ไม่เน้นเลเยอร์มากจนเกินไป ซึ่งจะช่วยให้ดูผมดูมีน้ำหนัก สุขภาพดี และยังช่วยให้ใบหน้าดูเรียวขึ้นด้วย

ทรงผมสั้นประบ่า บำรุงสุขภาพ
ทรงผมสั้นประบ่าบำรุงสุขภาพเป็นทรงที่เหมาะกับสาวผมบางหรือผมเสีย เพราะจะช่วยให้ผมดูหนาขึ้น สุขภาพดีขึ้น และยังช่วยให้ใบหน้าดูเด็กลงด้วย โดยในปี 2024 นี้ ทรงผมสั้นประบ่าบำรุงสุขภาพจะมาในแบบที่เน้นการซอยผมให้เข้ารูปหน้า พร้อมกับการทำไฮไลท์หรือโลว์ไลท์ เพื่อเพิ่มมิติให้กับเส้นผม

ทรงผมดัดลอนใหญ่ สไตล์สาวฝรั่งเศส
ทรงผมดัดลอนใหญ่เป็นทรงที่ให้ลุคที่ดูหรูหรา เซ็กซี่ และมีเสน่ห์เย้ายวน โดยในปี 2024 นี้ ทรงผมดัดลอนใหญ่จะมาในแบบที่ลอนใหญ่ๆ สลวยๆ ไม่เน้นลอนแน่นจนเกินไป ซึ่งจะช่วยให้ดูผมดูมีวอลลุ่ม เป็นธรรมชาติ และยังช่วยให้ใบหน้าดูหวานขึ้นด้วย

0 View | 0 Comment