แนะนำ อันดับ ทรงผมชายคิดมา 2024
  1. ทรงผมและเล็บ | Hair and Nail
kct29 มีนาคม 2024

แนะนำ อันดับ ทรงผมชายคิดมา 2024

ทรงผมชายยอดนิยมที่จะมาแรงในปี 2024 เริ่มต้นปีใหม่ด้วยกา […]

ทรงผมชายยอดนิยมที่จะมาแรงในปี 2024

เริ่มต้นปีใหม่ด้วยการเปลี่ยนลุคให้ดูสดใส ด้วยทรงผมชายสุดเท่ที่คาดว่าจะมาแรงในปี 2024 ซึ่งทรงผมเหล่านี้ไม่เพียงแต่ดูดีแต่ยังช่วยเสริมบุคลิกให้ดูโดดเด่นยิ่งขึ้นด้วย

Buzz Cut

ทรงผมที่ตัดสั้นเกรียนเป็นทรงที่ได้รับความนิยมตลอดกาล ด้วยความที่ตัดง่าย ดูแลง่าย และเข้ากับทุกรูปหน้า ไม่ว่าคุณจะมีใบหน้ากลม เหลี่ยม หรือยาว ทรง Buzz Cut ก็สามารถเนรมิตให้คุณดูเท่ได้อย่างแน่นอน

Tapered Fade

ทรงผม Tapered Fade จะรองทรงด้านข้างและด้านหลังให้สั้น ไล่ระดับความยาวขึ้นไปด้านบน โดยทรงนี้สามารถดัดแปลงให้เข้ากับความต้องการได้ เช่น ตัดผมด้านบนให้สั้นหรือยาวก็ได้ หรือจะเซ็ตผมเสยขึ้นไปก็ดูดีเช่นกัน

Quiff

ทรงผม Quiff จะเน้นผมด้านหน้าให้ยาวและเซ็ตให้ตั้งขึ้นเล็กน้อย ด้านข้างและด้านหลังตัดสั้นเกรียน โดยทรงนี้จะช่วยให้คุณดูมีสไตล์และเป็นทางการมากขึ้น เหมาะสำหรับหนุ่มๆ ที่ต้องการความหล่อแบบเรียบหรู

Side Part

ทรงผม Side Part เป็นทรงผมที่คลาสสิกและเป็นที่นิยมมาทุกยุค โดยจะแบ่งผมด้านข้างให้ชัดเจน แล้วหวีผมอีกด้านไปอีกทางหนึ่ง ทรง Side Part จะช่วยให้คุณดูสุภาพและมีเสน่ห์ในเวลาเดียวกัน

Messy Fringe

ทรงผม Messy Fringe จะตัดผมหน้าม้าให้ยาวและเซ็ตให้ดูยุ่งๆ เล็กน้อย ด้านข้างและด้านหลังตัดสั้นเกรียน ทรงนี้จะช่วยให้คุณดูมีสไตล์แบบเซอร์ๆ และไม่ต้องเซ็ตผมมากก็ดูเท่ได้

0 View | 0 Comment