รวมไอเดีย มัดผมเก๋ๆ ทําเอง 2568
  1. ทรงผมและเล็บ | Hair and Nail
kct3 เมษายน 2024

รวมไอเดีย มัดผมเก๋ๆ ทําเอง 2568

รวมไอเดีย มัดผมเก๋ๆ ทำเอง 2024 ในยุคที่แฟชั่นเปลี่ยนแปล […]

รวมไอเดีย มัดผมเก๋ๆ ทำเอง 2024

ในยุคที่แฟชั่นเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว การตามเทรนด์แฟชั่นและทำทรงผมให้ดูทันสมัยอยู่เสมอเป็นเรื่องที่สำคัญ แต่ไม่จำเป็นต้องไปร้านเสริมสวยเสมอไป เพราะเราสามารถทำทรงผมสวยๆ ได้เองที่บ้าน ด้วยไอเดียการมัดผมเก๋ๆ ที่เรารวบรวมมาให้ในปี 2024 นี้

ทรงบันสูง

ทรงบันสูงเป็นทรงผมที่ใส่ง่าย มัดง่าย และดูเป็นทางการเหมาะกับทุกโอกาส ทั้งไปทำงาน ไปเที่ยว หรือออกงานต่างๆ วิธีทำก็แสนง่าย เพียงแค่รวมผมทั้งหมดไว้ที่จุดสูงสุดของศีรษะแล้วมัดเป็นหางม้า แล้วม้วนผมที่มัดหางม้าเป็นบันแล้วกลัดไว้ด้วยกิ๊บติดผม

ทรงหางม้าต่ำ

ทรงหางม้าต่ำเป็นอีกทรงที่เรียบง่ายแต่ดูเก๋ไม่แพ้ทรงอื่นๆ เริ่มจากการหวีผมให้เรียบแล้วรวบผมทั้งหมดมาไว้ที่ท้ายทอย แล้วมัดเป็นหางม้า โดยไม่ต้องรัดแน่นจนเกินไป เพียงเท่านี้ก็จะได้ทรงผมหางม้าต่ำที่ดูชิลล์ๆ สบายๆ

ทรงครึ่งหัว

ทรงครึ่งหัวเป็นทรงผมที่ทำง่ายและรวดเร็วเหมาะกับวันสบายๆ เริ่มจากแบ่งผมออกเป็นสองส่วน โดยแบ่งจากกลางศีรษะลงมาถึงท้ายทอย แล้วมัดผมด้านบนเป็นหางม้า ส่วนผมด้านล่างปล่อยทิ้งไว้

ทรงเปีย

ทรงเปียเป็นทรงผมที่ดูน่ารักและโรแมนติก สามารถประยุกต์ได้หลายแบบ เช่น เปียผมข้าง เปียผมสองข้าง เปียผมสาม เปียผมหางปลา เป็นต้น วิธีทำทรงเปียก็ง่ายๆ เริ่มจากแบ่งผมออกเป็นสามช่อ แล้วสลับข้างซ้ายขวาเข้าหากันจนสุด แล้วมัดด้วยหนังยางแค่นี้ก็จะได้เปียผมสวยๆ แล้ว

ทรงดังโงะ

ทรงดังโงะเป็นทรงผมยอดฮิตที่สายเกาหลีไม่ควรพลาด เริ่มจากรวบผมทั้งหมดไว้ที่ท้ายทอย แล้วมัดเป็นหางม้า แล้วก็แบ่งผมที่มัดหางม้าม้วนเป็นดังโงะ แล้วกลัดด้วยกิ๊บติดผม จากนั้นก็ดึงผมที่เหลือออกจากหางม้ามาพันรอบๆ ดังโงะ แล้วก็จะได้ทรงดังโงะน่ารักๆ แล้ว

0 View | 0 Comment