ส่องไอเดีย ผมทรงโมฮอก ชาย 2567
  1. ทรงผมและเล็บ | Hair and Nail
kct1 เมษายน 2024

ส่องไอเดีย ผมทรงโมฮอก ชาย 2567

ไอเดียทรงผมโมฮอว์กสุดเท่สำหรับผู้ชายในปี 2567 ทรงผมโมฮอ […]

ไอเดียทรงผมโมฮอว์กสุดเท่สำหรับผู้ชายในปี 2567

ทรงผมโมฮอว์กกลับมาโด่งดังอีกครั้งในแวดวงแฟชั่น ทรงผมทรงนี้โดดเด่นด้วยด้านข้างและหลังที่โกนเกลี้ยงเกลา พร้อมกับปล่อยผมยาวตรงกลางศีรษะเป็นแนวสัน มีหลากหลายสไตล์ให้เลือกทั้งสไตล์คลาสสิกไปจนถึงแบบทันสมัย เพื่อให้คุณได้เลือกทรงที่เหมาะกับบุคลิกและรสนิยมของคุณ

ทรงไฮบริด เป็นการผสมผสานระหว่างทรงโมฮอว์กและทรงอันเดอร์คัต ด้านข้างและหลังจะโกนเกลี้ยงหรือเกือบเกลี้ยง ในขณะที่ปล่อยผมยาวตรงกลางเหมือนทรงโมฮอว์ก แต่จะไล่ระดับความยาวลงมาที่ด้านหน้าและด้านหลังของศีรษะ ทรงนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการทรงผมโมฮอว์กที่ดูทันสมัยและบำรุงรักษาง่าย

ทรงปลายแหลม ทรงนี้มีลักษณะเป็นสันผมยาวตรงกลางที่สูงและแคบ ปลายแหลมขึ้นเหมือนใบมีดโกน ทรงนี้ช่วยให้คุณโดดเด่นจากฝูงชน แต่ก็ต้องดูแลและจัดแต่งทรงอย่างสม่ำเสมอ

ทรงเฟด เป็นทรงโมฮอว์กแบบคลาสสิกที่มีด้านข้างและหลังที่เกลี่ยสี ด้านบนของศีรษะจะไถไล่จากสั้นไปยาวขึ้น ขึ้นอยู่กับความยาวที่ต้องการ หากต้องการให้ดูโดดเด่นยิ่งขึ้น คุณสามารถเพิ่มลายเส้นหรือการออกแบบลงบนด้านข้างได้

ทรงปอมปาดัวร์โมฮอว์ก เป็นทรงผสมผสานระหว่างทรงปอมปาดัวร์และทรงโมฮอว์ก ด้านข้างตัดสั้น ด้านหลังโกนเกลี้ยง และปล่อยผมยาวตรงกลางและหวีปาดไปด้านหลัง ทรงนี้ให้ลุคที่ทั้งเท่และมีสไตล์

ทรงตัดคู่ เป็นทรงโมฮอว์กที่ด้านข้างมีเส้นคัตที่ได้แรงบันดาลใจจากทรงมาเล็ต ทรงนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการทรงผมที่ดูเปรี้ยวและไม่เหมือนใคร

0 View | 0 Comment
Sugget for You