รายชื่อ นักเตะ แมน ซิตี้ 11 ตัวจริง
  1. ข่าว|News
kct1 มกราคม 2024

รายชื่อ นักเตะ แมน ซิตี้ 11 ตัวจริง

รายชื่อนักเตะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 11 ตัวจริงในฤดูกาล 2024- […]

รายชื่อนักเตะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 11 ตัวจริงในฤดูกาล 2024-2024 ที่ลงสนามพบกับสเปอร์สเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2024 มีดังนี้

  • ผู้รักษาประตู: เอแดร์ซอน โมราเอส
  • กองหลัง: ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบน ดิอาส, นาธาน อเก้, ยอสโก้ กวาร์ดิโอล
  • กองกลาง: โรดรี้ เอร์นานเดซ, มานูเอล อคานยี่
  • กองกลางตัวรุก: ฟิล โฟเด้น, แบร์นาร์โด ซิลวา, เฌเรมี่ โดกู
  • กองหน้า: เออร์ลิ่ง ฮาลันด์

ในตำแหน่งผู้รักษาประตู เอแดร์ซอน โมราเอส ยังคงเป็นตัวเลือกที่ 1 ของทีม เขาเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์และทักษะสูง สามารถอ่านเกมได้ดีและเซฟจังหวะสำคัญ ๆ ให้กับทีมได้เสมอ

ในตำแหน่งกองหลัง ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบน ดิอาส, นาธาน อเก้ และ ยอสโก้ กวาร์ดิโอล เป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่งและมีประสบการณ์ พวกเขาสามารถเล่นร่วมกันได้อย่างลงตัว และสร้างแนวรับที่เหนียวแน่นให้กับทีม

ในตำแหน่งกองกลาง โรดรี้ เอร์นานเดซ เป็นผู้เล่นตัวรับที่แข็งแกร่งและขยันขันแข็ง เขาสามารถตัดบอลและแย่งบอลจากคู่แข่งได้ดี ส่วนมานูเอล อคานยี่ เป็นผู้เล่นที่มีทักษะสูงและสามารถสร้างสรรค์เกมให้กับทีมได้

ในตำแหน่งกองกลางตัวรุก ฟิล โฟเด้น เป็นผู้เล่นที่มีทักษะสูงและสามารถสร้างสรรค์เกมให้กับทีมได้ ส่วนแบร์นาร์โด ซิลวา เป็นผู้เล่นที่เคลื่อนที่ได้ดีและสามารถเล่นได้ทั้งริมเส้นและในตำแหน่งกองกลางตัวรุก

ในตำแหน่งกองหน้า เฌเรมี่ โดกู เป็นผู้เล่นที่เคลื่อนที่ได้ดีและสามารถเล่นได้ทั้งริมเส้นและในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า ส่วนเออร์ลิ่ง ฮาลันด์ เป็นกองหน้าตัวเป้าที่สูงใหญ่และแข็งแกร่ง เขาสามารถจบสกอร์ได้ดีจากจังหวะต่าง ๆ

รายชื่อนักเตะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 11 ตัวจริงนี้ เป็นรายชื่อนักเตะที่ผสมผสานระหว่างนักเตะรุ่นเก๋าและนักเตะดาวรุ่ง นักเตะรุ่นเก๋าอย่างเอแดร์ซอน, ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบน ดิอาส และโรดรี้ ต่างก็เป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์และทักษะสูง ส่วนนักเตะดาวรุ่งอย่างแบร์นาร์โด ซิลวา, ฟิล โฟเด้น, เฌเรมี่ โดกู และเออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ก็ล้วนเป็นผู้เล่นที่มีศักยภาพสูงและสามารถพัฒนาฝีเท้าขึ้นไปได้อีกในอนาคต

รายชื่อนักเตะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 11 ตัวจริงนี้ แสดงให้เห็นว่าทีมมีศักยภาพที่จะประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ พวกเขาสามารถเล่นได้ทั้งเกมรุกและเกมรับ และสามารถสร้างสรรค์เกมได้อย่างหลากหลาย เชื่อว่าพวกเขาจะสามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกและแชมป์ถ้วยอื่น ๆ ได้ในฤดูกาลนี้

0 View | 0 Comment