ส่องไอเดีย ทรงผมชายหยิกฟู 2567
  1. ทรงผมและเล็บ | Hair and Nail
kct31 มีนาคม 2024

ส่องไอเดีย ทรงผมชายหยิกฟู 2567

ทรงผมชายหยิกฟู ปี 2567 ไอเดียปังไม่ไหว! หนุ่มๆ ผมหยิกฟู […]

ทรงผมชายหยิกฟู ปี 2567 ไอเดียปังไม่ไหว!

หนุ่มๆ ผมหยิกฟู มาทางนี้เลยค่ะ! วันนี้เราจะพาไปอัปเดตทรงผมชายหยิกฟูสุดเท่ปี 2567 มาให้ได้ดูกัน บอกเลยว่าจัดเต็มทั้งสไตล์คลาสสิกและลุคโมเดิร์น ให้คุณได้เปลี่ยนลุคหล่อใสได้ตามใจชอบ

ทรงผมบัซคัต

มาเริ่มกันที่ทรงผมสั้นสุดคลาสสิกอย่างบัซคัตกันเลย ทรงนี้เหมาะสำหรับหนุ่มผมหยิกที่อยากได้ผมสั้นดูแลง่าย ไม่ต้องเซ็ตผมให้ยุ่งยาก แถมยังช่วยขับใบหน้าให้ดูคมเข้มอีกต่างหาก

ทรงผมอันเดอร์คัต

อีกหนึ่งทรงผมสั้นยอดฮิตที่หนุ่มผมหยิกไม่ควรพลาด ทรงนี้จะตัดสั้นด้านข้างและด้านหลัง แล้วปล่อยให้ด้านบนยาวขึ้นเล็กน้อย จากนั้นก็เซ็ตผมให้ตั้งตรงขึ้นเป็นทรงพังก์สุดเท่

ทรงผมเทปเปอร์เฟด

สำหรับหนุ่มๆ ผมหยิกที่อยากได้ทรงผมกึ่งยาวกึ่งสั้น แนะนำทรงเทปเปอร์เฟดเลยค่ะ ทรงนี้จะตัดผมให้สั้นไล่ระดับจากด้านข้างขึ้นไปด้านบน ช่วยสร้างลุคที่ดูสะอาดเรียบร้อย แต่ก็ยังคงความเป็นธรรมชาติของผมหยิกไว้อยู่

ทรงผมอาฟโฟร

สายผมหยิกฟูต้องจัดเลยกับทรงอาฟโฟรที่เน้นโชว์ผมหยิกธรรมชาติของเราแบบเต็มที่ ทรงนี้จะตัดผมทรงกลมไว้บนหัว แล้วเซ็ตผมให้ฟูขึ้นเป็นทรงกลมใหญ่ ให้ความรู้สึกย้อนยุคและโดดเด่นสุดๆ

ทรงผมมัลเล็ต

หากคุณเบื่อทรงผมสั้นแบบเดิมๆ ลองเปลี่ยนมาเป็นทรงมัลเล็ตดูไหมคะ ทรงนี้จะตัดผมให้สั้นด้านข้างและด้านหน้า แล้วปล่อยให้ผมด้านหลังยาวลงมา ช่วยเพิ่มความเท่และความมีสไตล์ให้หนุ่มผมหยิกได้เป็นอย่างดี

0 View | 0 Comment