รวมไอเดีย ทรงผมชายสั้น เปิดข้าง ปี 2024
  1. ทรงผมและเล็บ | Hair and Nail
kct30 มีนาคม 2024

รวมไอเดีย ทรงผมชายสั้น เปิดข้าง ปี 2024

รวมทรงผมชายสั้นเปิดข้างสุดเท่ ปี 2024 ทรงผมชายสั้นเปิดข […]

รวมทรงผมชายสั้นเปิดข้างสุดเท่ ปี 2024

ทรงผมชายสั้นเปิดข้างถือเป็นทรงผมยอดฮิตที่อยู่คู่หนุ่มๆ มาอย่างยาวนาน ด้วยความที่เป็นทรงผมที่ดูเท่ มีสไตล์ และเข้าได้กับทุกรูปหน้า จึงไม่แปลกใจที่ทรงผมสั้นเปิดข้างจะยังคงฮิตต่อเนื่องยาวนานมาจนถึงปี 2024 ซึ่งในปีนี้ก็มีหลากหลายทรงผมชายสั้นเปิดข้างให้เลือกทำกันอย่างมากมาย แต่หากคุณยังนึกไม่ออกว่าจะทำทรงไหนดี วันนี้เราได้รวบรวมไอเดียทรงผมชายสั้นเปิดข้างสุดเท่ปี 2024 มาให้คุณได้เลือกสรรกันแล้ว รับรองว่าทำทรงไหนก็หล่อปังทุกทรง

1. Undercut

ทรง Undercut เป็นทรงผมสั้นเปิดข้างสุดคลาสสิคที่ไม่มีวันเอาต์ ด้วยการตัดผมด้านข้างให้สั้นจนเกือบเกรียน แล้วปล่อยผมด้านบนยาวไว้เล็กน้อย หรือจะไถเกรียนแล้วปล่อยผมบนไว้ยาวมากกว่าเดิมก็ได้ ทรงนี้เป็นทรงที่ดูเท่และดูแลรักษาง่าย จึงเหมาะกับหนุ่มสายลุยที่ไม่ชอบยุ่งยาก

2. Fade

ทรง Fade เป็นทรงที่คล้ายกับทรง Undercut แต่จะไล่ระดับความสั้นของผมด้านข้างมากกว่า โดยอาจจะตัดสั้นมากจนเกือบเกรียนบริเวณขมับ แล้วค่อยๆ ไล่ระดับความยาวขึ้นไปด้านบน ทรงนี้เป็นทรงที่ดูทันสมัยและมีมิติ จึงเหมาะกับหนุ่มๆ ที่อยากได้ทรงผมที่ดูไม่จำเจ

3. Taper

ทรง Taper เป็นทรงผมสั้นเปิดข้างที่คล้ายกับทรง Fade แต่จะไล่ระดับความสั้นของผมด้านข้างน้อยกว่า โดยจะตัดให้ผมด้านข้างยาวกว่าทรง Fade เล็กน้อย แล้วค่อยๆ ไล่ระดับความยาวขึ้นไปด้านบน ทรงนี้จะได้ลุคที่ดูเรียบร้อยและสุภาพกว่าทรงอื่นๆ จึงเหมาะกับหนุ่มๆ ที่ต้องทำงานในสายงานที่เป็นทางการ

4. Faux Hawk

ทรง Faux Hawk เป็นทรงผมสั้นเปิดข้างที่ได้แรงบันดาลใจมาจากทรง Mohawk แต่จะไม่ไถเกรียนผมด้านข้างทั้งหมด โดยจะปล่อยผมด้านข้างไว้ยาวพอสมควร แล้วเซ็ทผมให้ตั้งขึ้นบริเวณกลางศีรษะ ทรงนี้จะได้ลุคที่ดูเท่และมีสไตล์ จึงเหมาะกับหนุ่มๆ ที่ชอบทรงผมที่มีความโดดเด่น

5. Side Swept

ทรง Side Swept เป็นทรงผมสั้นเปิดข้างที่เซ็ทผมให้ปัดไปด้านใดด้านหนึ่งของศีรษะ โดยจะตัดผมด้านข้างสั้นประมาณ 1-2 นิ้ว แล้วเซ็ทผมด้านบนให้ยาวและปัดไปด้านข้าง ทรงนี้จะได้ลุคที่ดูคลาสสิคและมีเสน่ห์ จึงเหมาะกับหนุ่มๆ ทุกวัย

0 View | 0 Comment