แบบ ผมซอยสั้น ทันสมัย 2568
  1. ทรงผมและเล็บ | Hair and Nail
kct8 มีนาคม 2024

แบบ ผมซอยสั้น ทันสมัย 2568

แบบผมซอยสั้น ทันสมัย 2568 ทรงผมซอยสั้นกำลังเป็นที่นิยมอ […]

แบบผมซอยสั้น ทันสมัย 2568

ทรงผมซอยสั้นกำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในปี 2568 ด้วยลุคที่ดูทันสมัยและเปรี้ยวซ่า มีหลายสไตล์ที่คุณสามารถเลือกได้เพื่อให้เข้ากับรูปหน้าและบุคลิกภาพของคุณ บางสไตล์ยอดนิยม ได้แก่

1. ซอยสั้น Pixie ทรงผมนี้เป็นทรงสั้นระดับสายตาที่มีผมด้านข้างและด้านหลังสั้นกว่าด้านหน้า เหมาะสำหรับผู้ที่มีใบหน้ารูปไข่หรือหัวใจ

2. บ็อบซอย ทรงผมนี้คล้ายกับทรงบ็อบ แต่ผมจะสั้นกว่าและซอยให้มีเลเยอร์มากขึ้น ทรงนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีใบหน้ารูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าหรือกลม

3. ผมซอยสั้นด้านข้างยาว ทรงผมนี้มีผมด้านข้างที่สั้นและผมด้านหลังที่ยาวกว่า เหมาะสำหรับผู้ที่มีใบหน้ารูปยาวหรือรูปสามเหลี่ยม

4. ผมซอยสั้นแบบ Textured ทรงผมนี้มีการซอยที่ไม่เท่ากันเพื่อสร้างลุคที่ดูมีเท็กซ์เจอร์และเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับผู้ที่มีผมเส้นบางหรือต้องการเพิ่มวอลลุ่มให้กับทรงผม

5. ผมซอยสั้นแบบ Undercut ทรงผมนี้มีการตัดแบบ Undercut ที่ด้านข้างและด้านหลังของศีรษะ โดยเหลือผมด้านบนไว้ยาวกว่า สไตล์นี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีผมหยักศกหรือผมหยิก

ไม่ว่าคุณจะเลือกทรงผมซอยสั้นแบบไหน สิ่งสำคัญคือต้องปรึกษาช่างทำผมของคุณเพื่อหาสไตล์ที่เหมาะกับใบหน้าและบุคลิกภาพของคุณมากที่สุด ด้วยการดูแลที่เหมาะสม ทรงผมซอยสั้นของคุณจะช่วยให้คุณดูสวยและทันสมัยตลอดทั้งปี 2568

0 View | 0 Comment