แนะนำ แฟชั่น ผมหยิกสั้น 2024
  1. ทรงผมและเล็บ | Hair and Nail
kct2 เมษายน 2024

แนะนำ แฟชั่น ผมหยิกสั้น 2024

แนะนำ แฟชั่น ผมหยิกสั้น 2024 ทรงผมหยิกสั้นกลับมาเป็นที่ […]

แนะนำ แฟชั่น ผมหยิกสั้น 2024

ทรงผมหยิกสั้นกลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้งในปี 2024 โดยมีหลากหลายสไตล์ให้เลือกตามความชอบและรูปหน้าแต่ละบุคคล เทรนด์ทรงผมหยิกสั้นในปีนี้เน้นความเป็นธรรมชาติ ขณะเดียวกันก็มีลูกเล่นที่ช่วยเพิ่มความเก๋ให้กับลุคได้อย่างลงตัว

Pixie Cut หยิกสั้น
ทรงผม Pixie หยิกสั้นให้ลุคเท่และดูแลง่าย เหมาะกับผู้ที่มีโครงหน้ารูปไข่หรือรูปหัวใจ การตัดผมให้สั้นด้านข้างแต่ยาวด้านบนทำให้ได้วอลลุ่มและความพลิ้วไหวของลอนผม

Bob หยิกสั้น
Bob หยิกสั้นเป็นทรงที่มีความคลาสสิกและไม่ตกยุค สามารถปรับความยาวให้เหมาะกับรูปหน้าได้ ทั้งแบบสั้นประบ่าหรือสั้นประคาง ทรงผมนี้ช่วยเน้นกรอบหน้าให้ดูเรียวและซ่อนโหนกแก้มได้ดี

Shag หยิกสั้น
ทรงผม Shag หยิกสั้นเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความมีวอลลุ่มและความพลิ้วไหว ลักษณะเด่นของทรงนี้คือการซอยผมให้ไล่ระดับและมีเลเยอร์ ช่วยให้ลอนผมดูมีมิติและไม่ลีบแบน

Mullet หยิกสั้น
Mullet หยิกสั้นเป็นทรงผมที่มีความย้อนยุคและกลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้งในปีนี้ โดดเด่นด้วยผมด้านบนที่มีความยาวและมีการซอยไล่ระดับ ส่วนด้านข้างและด้านหลังสั้นกว่า ให้ลุคที่ทั้งเท่และเซอร์

Undercut หยิกสั้น
ทรงผม Undercut หยิกสั้นให้ลุคที่ดูเปรี้ยวและมีสไตล์ โดยการตัดผมด้านข้างและด้านหลังให้สั้นเกรียนหรือสกินเฮด แล้วปล่อยผมด้านบนยาวและดัดลอนตามต้องการ

0 View | 0 Comment