แนะนำ หน้าม้าเต่อ แก้ยังไง 2024
  1. ทรงผมและเล็บ | Hair and Nail
kct2 เมษายน 2024

แนะนำ หน้าม้าเต่อ แก้ยังไง 2024

ปัญหาหน้าม้าเต่อ แนะนำวิธีแก้ไขสไตล์ปี 2024 ปัญหาหน้าม้ […]

ปัญหาหน้าม้าเต่อ แนะนำวิธีแก้ไขสไตล์ปี 2024

ปัญหาหน้าม้าเต่อ หรือ หน้าม้าที่สั้นเต่อเกินไปจนดูไม่เข้ารูป เป็นปัญหาที่สาวๆ หลายคนประสบ พอหน้าม้าเต่อทีไรก็ทำเอาหมดความมั่นใจไปทั้งวัน แถมบางครั้งก็ดูเป็นทรงผมเชยๆ ไม่ทันสมัยด้วยสิ จะปล่อยให้เต่อต่อไปก็ไม่ได้ แต่จะตัดสั้นเท่ากันทั้งหัวก็กลัวจะสั้นเกินจนผิดรูปไปอีก แล้วจะแก้ไขปัญหานี้ยังไงดีนะ?

สำหรับการแก้ไขปัญหาหน้าม้าเต่อในปี 2024 นี้ มีเทคนิคง่ายๆ ที่จะช่วยให้สาวๆ ได้หน้าม้าสวยปิ๊งกลับคืนมาอีกครั้ง โดยไม่ต้องง้อช่างตัดผมเลย และนี่คือวิธีทำที่เราแนะนำ

  1. ใช้ไดร์เป่าผมจัดทรงหน้าม้าเต่อ ใช้ไดร์เป่าผมพร้อมหวีแปรงม้วนเข้าด้านใน พยายามจัดทรงให้หน้าม้าโค้งงอนเข้ารูป โดยไดร์จากโคนจนถึงปลายผม จัดทรงให้หน้าม้าเข้ารูปตามที่ต้องการ จากนั้นใช้สเปรย์ฉีดที่โคนผมหน้าม้าเพื่อให้หน้าม้าตั้งอยู่ทรงได้นานยิ่งขึ้น

  2. แซมผมหน้าม้าเต่อ วิธีนี้เป็นวิธีที่เหมาะกับสาวๆ ที่มีปัญหาหน้าม้าสั้นเต่อจนเกินไป โดยการแซมผมปลอมลงไปที่โคนหน้าม้า เพื่อเพิ่มความยาวและความหนาให้กับหน้าม้า ซึ่งเราสามารถเลือกใช้ผมปลอมที่มีสีและความยาวใกล้เคียงกับผมจริง เพื่อให้ดูเป็นธรรมชาติที่สุด

  3. หนีบผมหน้าม้าเต่อ หยิบผมหน้าม้าเต่อออกมาเป็นช่อ จากนั้นใช้ที่หนีบผมประกบที่โคนผมแล้วรูดลงมาจนถึงปลายผม ทำซ้ำจนกว่าผมหน้าม้าจะเรียบตรง ซึ่งวิธีนี้จะช่วยให้หน้าม้าเต่อดูยาวขึ้นและมีน้ำหนักมากยิ่งขึ้น

  4. ดัดผมหน้าม้าเต่อ หากหน้าม้าเต่อมากจนเกินไป อาจใช้ที่ม้วนผมขนาดเล็กม้วนผมหน้าม้าเข้าด้านใน เพื่อให้หน้าม้าดูมีวอลลุ่มและมีลูกเล่นมากยิ่งขึ้น ซึ่งวิธีนี้จะช่วยแก้ไขปัญหาหน้าม้าเต่อได้ดีและยังช่วยเพิ่มความเก๋ให้กับทรงผมอีกด้วย

  5. ตัดหน้าม้าเต่อให้เข้ารูป หากสามารถตัดหน้าม้าเองได้ แนะนำให้ตัดหน้าม้าเข้ารูปให้สั้นไล่ระดับ โดยตัดตรงบริเวณกลางหน้าผากให้สั้นที่สุด จากนั้นตัดไล่ระดับยาวออกไปทางด้านข้าง ซึ่งการตัดในลักษณะนี้จะช่วยแก้ปัญหาหน้าม้าเต่อได้ดี และยังช่วยให้หน้าดูเรียวเล็กอีกด้วย

โดยวิธีการแก้ไขปัญหาหน้าม้าเต่อทั้ง 5 วิธีนี้ สาวๆ สามารถเลือกใช้วิธีที่เหมาะกับตนเองได้เลย และไม่ว่าจะเลือกวิธีไหน ก็อย่าลืมใช้ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมเพื่อให้หน้าม้าอยู่ทรงได้ยาวนานยิ่งขึ้น

0 View | 0 Comment