แนะนำ รุ่นกระบอกหางคัพ 2567
  1. ทรงผมและเล็บ | Hair and Nail
kct7 มีนาคม 2024

แนะนำ รุ่นกระบอกหางคัพ 2567

รุ่นกระบอกหางคัพ 2567 กระบอกหางคัพ เป็นรุ่นรถมอเตอร์ไซค […]

รุ่นกระบอกหางคัพ 2567

กระบอกหางคัพ เป็นรุ่นรถมอเตอร์ไซค์จากค่าย Honda ที่มีการผลิตต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 1982 สำหรับรุ่น 2567 เป็นรุ่นล่าสุดที่มีการออกแบบใหม่ ให้มีความทันสมัยยิ่งขึ้น โดยยังคงเอกลักษณ์ของรุ่นกระบอกหางคัพเอาไว้ได้เป็นอย่างดี

รูปลักษณ์ภายนอก

รุ่นกระบอกหางคัพ 2567 มีการออกแบบที่เรียบง่ายแต่ไม่ล้าสมัย พร้อมไฟหน้าทรงกลม ไฟเลี้ยวแบบเหลี่ยม และไฟท้ายทรงหางคัพอันเป็นเอกลักษณ์ ตัวรถมีเหลี่ยมสันมากขึ้น ให้ความรู้สึกที่แข็งแกร่งทนทาน มีบังลมหน้าแบบชิลด์สั้นและแฮนด์ยกสูง จึงให้ท่านั่งที่สบาย และสะดวกต่อการขับขี่

เครื่องยนต์

เครื่องยนต์ของรุ่นกระบอกหางคัพ 2567 เป็นเครื่องยนต์แบบสูบเดี่ยว 4 จังหวะ ความจุ 110 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 6.8 แรงม้าที่ 7,500 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 8.4 นิวตันเมตรที่ 5,500 รอบต่อนาที ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงเป็นแบบหัวฉีด PGM-FI ช่วยให้ประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น พร้อมระบบเกียร์แบบวน 4 ระดับ และระบบสตาร์ทมือไฟฟ้า

ระบบช่วงล่างและเบรก

ระบบช่วงล่างของรุ่นกระบอกหางคัพ 2567 ด้านหน้าเป็นแบบเทเลสโคปิก ส่วนด้านหลังเป็นแบบสวิงอาร์มพร้อมโช้กอัพเดี่ยวและกระบอกซับถ่าง รองรับแรงสั่นสะเทือนได้ดี ระบบเบรกเป็นแบบดรัมเบรกทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ให้ระยะการเบรกที่ปลอดภัยและมั่นใจได้

ฟังก์ชั่นและอุปกรณ์ต่างๆ

รุ่นกระบอกหางคัพ 2567 มาพร้อมกับมาตรวัดแบบ Half LCD ที่แสดงข้อมูลการขับขี่ต่างๆ ได้อย่างครบถ้วน มีสวิตช์เปิดไฟฉุกเฉิน และที่เก็บของใต้เบาะนั่งที่จุของได้เยอะ พร้อมที่แขวนสัมภาระด้านหลังที่แข็งแรง ทนทาน

โดยรวมแล้ว รุ่นกระบอกหางคัพ 2567 เป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่เหมาะสำหรับการใช้งานในเมือง ด้วยขนาดที่กะทัดรัด ใช้งานได้คล่องตัว ประหยัดน้ำมัน และราคาที่ไม่แพง จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการรถมอเตอร์ไซค์ที่ใช้งานได้ยาวนาน คุ้มค่าเงิน และมีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว

0 View | 0 Comment