แนะนำ ผู้หญิงผมสั้น 2568
  1. ทรงผมและเล็บ | Hair and Nail
kct1 เมษายน 2024

แนะนำ ผู้หญิงผมสั้น 2568

ทรงผมสั้นผู้หญิงยอดนิยมปี 2024 ในปี 2024 ทรงผมสั้นสำหรั […]

ทรงผมสั้นผู้หญิงยอดนิยมปี 2024

ในปี 2024 ทรงผมสั้นสำหรับผู้หญิงยังคงเป็นเทรนด์ยอดนิยม ด้วยสไตล์ที่ทันสมัยและดูแลรักษาง่าย ทรงผมสั้นมีให้เลือกหลากหลายสไตล์ เพื่อให้เหมาะกับทุกรูปหน้าและสไตล์ส่วนตัว

บ๊อบยาว

ทรงบ๊อบยาวเป็นทรงคลาสสิกที่ไม่เคยตกยุค สไตล์นี้จะมีความยาวประมาณติ่งหูถึงไหล่ ช่วยเน้นใบหน้าให้ดูยาวขึ้น มักจะตัดตรงหรือเลเยอร์เพื่อเพิ่มวอลลุ่ม

พิกซี่

ทรงพิกซี่เป็นทรงผมสั้นแบบตัดสั้นเกรียนในด้านข้างและด้านหลัง ส่วนด้านบนจะยาวกว่า พิกซี่เหมาะกับผู้ที่มีรูปหน้าแบบเหลี่ยมหรือกลม เนื่องจากจะช่วยทำให้ใบหน้าดูยาวขึ้นและแคบลง

บ๊อบสั้น

ทรงบ๊อบสั้นมีความยาวประมาณเหนือติ่งหูหรือปลายคาง สไตล์นี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีผมตรงหรือหยักศกเล็กน้อย ช่วยสร้างลุคที่ดูทันสมัยและเก๋ไก๋

ทรงทอมบอย

ทรงทอมบอยจะมีความสั้นกว่าทรงบ๊อบสั้น ด้วยความยาวประมาณเหนือใบหูหรือด้านบนของหู สไตล์นี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีใบหน้ารูปไข่หรือเหลี่ยม เนื่องจากจะช่วยทำให้ใบหน้าดูสมดุล

มัลเล็ต

ทรงมัลเล็ตเป็นทรงผมสั้นที่ด้านข้างและด้านหลังจะตัดสั้นเกรียน ส่วนด้านบนจะยาวลงมาจนถึงไหล่ สไตล์นี้ช่วยสร้างลุคที่ดูเท่และมีเอกลักษณ์

เลเยอร์

ทรงเลเยอร์เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเพิ่มวอลลุ่มและการเคลื่อนไหวให้กับผมสั้น ช่างตัดผมจะตัดผมทีละชั้น เพื่อสร้างการไล่ระดับความยาวต่างๆ ช่วยเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับทรงผม

เมื่อเลือกทรงผมสั้น ควรพิจารณารูปหน้า สภาพผม และไลฟ์สไตล์ส่วนตัวด้วย เพื่อให้ได้สไตล์ที่เหมาะสมและดูดีที่สุดสำหรับคุณ

0 View | 0 Comment