แนะนำ ทรงผมรองทรงต่ํา ชาย 2024
  1. ทรงผมและเล็บ | Hair and Nail
kct31 มีนาคม 2024

แนะนำ ทรงผมรองทรงต่ํา ชาย 2024

ทรงผมรองทรงต่ำสำหรับชายปี 2024 มาในสไตล์ที่หลากหลาย ครอ […]

ทรงผมรองทรงต่ำสำหรับชายปี 2024 มาในสไตล์ที่หลากหลาย ครอบคลุมทุกความต้องการของผู้ชายยุคใหม่ ตั้งแต่ทรงคลาสสิกไปจนถึงทรงทันสมัย ทรงรองทรงต่ำเป็นทรงผมที่ผู้ชายทั่วโลกนิยม ด้วยความที่ตัดง่าย ดูแลรักษาไม่ยาก แถมยังเข้าได้กับทุกสภาพเส้นผมและรูปหน้า จุดเด่นของทรงรองทรงต่ำแบบ 2024 จะอยู่ที่การเฟดไล่ระดับผมช่วงด้านข้างและท้ายทอย ซึ่งช่วยเน้นให้ส่วนบนดูโดดเด่นขึ้น โดยความยาวด้านบนสามารถปรับได้ตามความชอบ ทั้งแบบสั้น เต่อ หรือยาวปานกลาง

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบสไตล์มินิมอล ทรงรองทรงต่ำแบบสั้นก็เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจ ด้วยความสั้นกระชับดูแลง่าย สามารถทำได้ทั้งแบบตัดสั้นเสมอทั่วทั้งศีรษะหรือเพิ่มความเก๋ด้วยการไล่เฟดช่วงท้ายทอยไล่ขึ้นไปถึงด้านข้าง ทรงรองทรงต่ำแบบสั้นสามารถเข้าได้กับทุกไลฟ์สไตล์และทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นการไปทำงาน เรียน หรือออกงานสำคัญ

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบทรงผมที่มีลูกเล่นมากขึ้น ทรงรองทรงต่ำแบบยาวปานกลางจะช่วยเพิ่มความเท่และมีสไตล์มากยิ่งขึ้น ด้วยความยาวด้านบนที่มากขึ้น ช่วยให้สามารถจัดแต่งทรงได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการเซ็ตแบบปาดเรียบ คาดิฟท์ขึ้น หรือจัดแต่งด้วยผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงให้ได้ลุคที่ต้องการ

การเลือกทรงรองทรงต่ำที่เหมาะกับตัวเองสามารถดูได้จากรูปทรงใบหน้าและสภาพเส้นผม หากใบหน้าค่อนข้างเล็กและเรียวก็สามารถเลือกตัดทรงรองทรงต่ำแบบยาวได้ ส่วนผู้ที่มีใบหน้าค่อนข้างกลมก็ควรเลือกทรงรองทรงต่ำแบบสั้นหรือแบบปานกลาง เพื่อช่วยให้ใบหน้าดูยาวขึ้น สสำหรับผู้ที่มีผมเส้นเล็กและลีบแบน การตัดรองทรงต่ำจะช่วยเพิ่มวอลุ่มให้กับเส้นผม ทำให้ดูหนาและมีน้ำหนักมากขึ้น แต่สำหรับผู้ที่มีผมเส้นใหญ่และหนา การตัดทรงรองทรงต่ำแบบเฟดสูงจะช่วยลดความหนาของเส้นผมบริเวณด้านข้างและท้ายทอย ให้ดูมีน้ำหนักเบาและดูแลรักษาง่ายขึ้น## แนะนำ ทรงผมรองทรงต่ำ ชาย 2024

ทรงผมรองทรงต่ำสำหรับผู้ชาย เป็นทรงผมที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ด้วยความที่เป็นทรงผมที่เหมาะกับทุกโอกาสและทุกสภาพเส้นผม ตัดง่าย เซ็ตง่าย และดูแลรักษาง่าย จึงไม่แปลกใจที่ทรงผมนี้จะครองใจหนุ่มๆ มาอย่างยาวนาน

สำหรับในปี 2024 นี้ ทรงผมรองทรงต่ำชายก็ยังคงได้รับความนิยมอย่างไม่เสื่อมคลาย มีการปรับเปลี่ยนดีไซน์ให้มีความทันสมัยและเข้ากับยุคสมัยมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะตัดแบบสั้นหรือยาว ไถข้างหรือไถทั้งหัวก็ยังคงฮิตอยู่เหมือนเดิม

ทรงผมรองทรงต่ำ ชาย 2024 แบบไหนที่เหมาะกับเรา?

สำหรับการเลือกทรงผมรองทรงต่ำที่เหมาะกับเรานั้น ขึ้นอยู่กับหลายๆ ปัจจัย เช่น รูปหน้า, ลักษณะเส้นผม, และสไตล์ส่วนตัว โดยเราสามารถแบ่งทรงผมรองทรงต่ำ ชาย 2024 ออกเป็น 5 แบบหลักๆ ดังนี้

ทรงผมรองทรงต่ำแบบสั้น

ทรงผมนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีรูปหน้ากลมหรือเหลี่ยม เพราะจะช่วยให้ใบหน้าดูเรียวขึ้น นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับผู้ที่มีเส้นผมเส้นเล็กหรือเส้นบาง เพราะจะทำให้ผมดูหนาขึ้น โดยทรงผมรองทรงต่ำแบบสั้นนั้นสามารถแบ่งได้เป็น

  • รองทรงต่ำสั้น ไถข้าง จะไถผมด้านข้างและด้านหลังให้สั้นเกรียนหรือรองทรงสูง ส่วนด้านบนตัดสั้นประมาณ 2-3 เซนติเมตร เซ็ตด้วยเจลหรือแว็กซ์ให้ตั้งขึ้น
  • รองทรงต่ำ ไถทั้งหัว ทรงนี้จะคล้ายกับทรงรองทรงต่ำสั้นไถข้าง แต่จะไถผมทั้งหัวให้สั้นเกรียนเท่ากันหมด เซ็ตด้วยแว็กซ์แบบด้าน
  • รองทรงต่ำสั้นแสกกลาง ทรงนี้จะตัดผมด้านข้างและด้านหลังให้สั้นเกรียนหรือรองทรงสูง ส่วนด้านบนตัดสั้นประมาณ 2-3 เซนติเมตร แล้วแสกกลาง เซ็ตด้วยแว็กซ์หรือเจลให้มีวอลลุ่ม

ทรงผมรองทรงต่ำแบบยาว

ทรงผมรองทรงต่ำแบบยาวเหมาะสำหรับผู้ที่มีใบหน้ายาวหรือรูปไข่ เพราะจะช่วยให้ใบหน้าดูสมดุลขึ้น นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับผู้ที่มีผมเส้นหนาหรือผมหยักศก เพราะจะช่วยให้ผมดูมีน้ำหนักและเป็นทรง โดยทรงผมรองทรงต่ำแบบยาวนั้นสามารถแบ่งได้เป็น

  • รองทรงต่ำยาว ไถข้าง จะไถผมด้านข้างและด้านหลังให้สั้นเกรียนหรือรองทรงสูง ส่วนด้านบนตัดยาวประมาณ 4-5 เซนติเมตร เซ็ตด้วยเจลหรือแว็กซ์ให้ตั้งขึ้น
  • รองทรงต่ำ ไถทั้งหัว ยาวด้านหน้า ทรงนี้จะคล้ายกับทรงรองทรงต่ำยาวไถข้าง แต่จะไถผมด้านข้างและด้านหลังให้สั้นเกรียนหรือรองทรงสูงเท่ากันหมด ส่วนด้านหน้าจะตัดให้ยาวกว่าด้านหลัง เพื่อเซ็ตให้ปัดขึ้นหรือแสกข้าง
  • รองทรงต่ำยาวแสกกลาง ทรงนี้จะตัดผมด้านข้างและด้านหลังให้สั้นเกรียนหรือรองทรงสูง ส่วนด้านบนตัดยาวประมาณ 4-5 เซนติเมตร แล้วแสกกลาง เซ็ตด้วยแว็กซ์หรือเจลให้มีวอลลุ่ม
0 View | 0 Comment