แนวโน้ม ทรงผมชายเปิดข้าง 2024
  1. ทรงผมและเล็บ | Hair and Nail
kct30 มีนาคม 2024

แนวโน้ม ทรงผมชายเปิดข้าง 2024

แนวโน้มทรงผมชายเปิดข้าง 2024 ทรงผมชายเปิดข้างยังคงเป็นท […]

แนวโน้มทรงผมชายเปิดข้าง 2024

ทรงผมชายเปิดข้างยังคงเป็นที่นิยมอย่างต่อเนื่องในปี 2024 โดยมีการปรับเปลี่ยนสไตล์เล็กน้อยเพื่อให้เข้ากับเทรนด์ล่าสุด ในปีหน้า เราจะได้เห็นทรงผมเปิดข้างหลากหลายสไตล์ ตั้งแต่ทรงผมสั้นและเรียบง่ายไปจนถึงทรงผมยาวและมีเท็กซ์เจอร์

ทรงผมสั้นเปิดข้าง

ทรงผมสั้นเปิดข้างเป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับผู้ชายที่ต้องการทรงผมที่ดูแลรักษาได้ง่ายและดูแลจัดทรงง่าย ทรงผมสไตล์นี้สั้นที่ด้านข้างและด้านหลัง และยาวกว่าเล็กน้อยที่ด้านบน ศีรษะคุณสามารถเลือกที่จะเซ็ทแบบหวีเรียบหรือจัดทรงให้มีวอลุ่มก็ได้

ทรงผมเปิดข้างยาว

ทรงผมเปิดข้างยาวเหมาะสำหรับผู้ชายที่ต้องการทรงผมที่โดดเด่นยิ่งขึ้น ทรงผมสไตล์นี้สั้นที่ด้านข้างและด้านหลัง แต่ยาวกว่ามากที่ด้านบน คุณสามารถเลือกที่จะปล่อยผมตรงหรือเซ็ตให้มีลอนหรือม้วน

ทรงผมเปิดข้างพร้อมดีเทล

เพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้กับทรงผมเปิดข้าง คุณสามารถเพิ่มดีเทลต่างๆ เช่น การไถข้าง ไถลาย หรือการย้อมสี เส้นตรงที่ด้านข้างหรือด้านหลังสามารถช่วยสร้างความคมชัดและทำให้ทรงผมดูโดดเด่นยิ่งขึ้น การย้อมสีบางส่วนสามารถเพิ่มสีสันและความมีมิติให้กับทรงผมของคุณ

ไม่ว่าคุณจะเลือกทรงผมเปิดข้างสไตล์ไหนก็ตาม คุณจะมั่นใจได้ว่าคุณจะได้ทรงผมที่ทันสมัยและมีสไตล์ในปี 2024 ทรงผมเปิดข้างนั้นหลากหลายและสามารถปรับให้เข้ากับรูปหน้าและสไตล์ส่วนตัวของคุณได้เสมอ

0 View | 0 Comment