เทรนด์ ผมสั้นสำหรับหน้ากลม 2568 เสริมดวงความรัก
  1. ทรงผมและเล็บ | Hair and Nail
kct18 มีนาคม 2024

เทรนด์ ผมสั้นสำหรับหน้ากลม 2568 เสริมดวงความรัก

เทรนด์ผมสั้นสำหรับหน้ากลมปี 2568 เสริมดวงความรัก ปีกระต […]

เทรนด์ผมสั้นสำหรับหน้ากลมปี 2568 เสริมดวงความรัก

ปีกระต่ายนี้ มาปรับลุคเสริมดวงความรักด้วยเทรนด์ผมสั้นสุดเก๋สำหรับสาวหน้ากลมกันดีกว่า ด้วยทรงผมที่ช่วยเบี่ยงเบนความสนใจจากใบหน้ากลม ทำให้ใบหน้าดูยาวเรียวขึ้น เสริมโหงวเฮ้งให้ดูดีมีเสน่ห์ พร้อมต้อนรับความรักครั้งใหม่

1. บ๊อบยาวสไลด์

ทรงผมบ๊อบยาวสไลด์เป็นทรงที่เหมาะกับสาวหน้ากลมมากๆ เพราะจะช่วยทำให้ใบหน้าดูยาวเรียวขึ้น โดยการสไลด์ผมให้ไล่ระดับยาวจากด้านหน้าไปด้านหลัง จะช่วยสร้างมิติให้ใบหน้าดูมีเหลี่ยมมุมมากขึ้น แถมยังช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้ผมอีกด้วย

2. ชิคบ็อบ

ชิคบ็อบเป็นทรงผมบ๊อบสั้นประบ่าที่ปลายผมตัดตรง ม้วนปลายผมเข้าเล็กน้อยเพื่อเพิ่มความน่ารักสดใส ทรงนี้จะช่วยทำให้กรอบหน้าดูชัดขึ้น ให้ลุคที่ดูทันสมัยและไม่น่าเบื่อ

3. เมสซี่บ๊อบ

เมสซี่บ๊อบเป็นทรงผมสั้นสุดเท่ที่มีความเซอร์เล็กน้อย ด้วยการตัดผมให้ดูเลเยอร์ซ้อนกันและไม่เนี๊ยบจนเกินไป ทรงนี้จะช่วยเบี่ยงเบนความสนใจจากใบหน้ากลม ทำให้ใบหน้าดูมีมิติมากขึ้น

4. อินเนอร์บ็อบ

อินเนอร์บ็อบเป็นทรงผมสั้นที่เข้ารูปกับใบหน้าแบบเป๊ะๆ ด้านหน้าจะยาวกว่าด้านหลังเล็กน้อยและตัดเข้ามาตรงใบหู ทรงนี้จะช่วยอำพรางแก้มและทำให้ใบหน้าดูเรียวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

5. พิกซี่บ๊อบ

พิกซี่บ๊อบเป็นทรงผมสั้นประบ่าที่ด้านหลังจะสั้นและไล่ระดับยาวขึ้นมาด้านหน้า ทรงนี้จะช่วยทำให้ใบหน้าดูเด็กลงและสดใสขึ้น แถมยังเป็นทรงที่ตัดแล้วไม่ต้องเซ็ตผมมากก็ดูดี

เคล็ดลับเสริมดวงความรัก

  • เพิ่มความยาวของผมด้านหน้าเล็กน้อยเพื่อช่วยเบี่ยงเบนความสนใจจากใบหน้ากลม
  • ปัดผมไปด้านข้างเพื่อสร้างความไม่สมดุลให้ใบหน้าดูมีมิติมากขึ้น
  • เพิ่มวอลลุ่มให้ผมด้านบนเพื่อให้ใบหน้าดูยาวขึ้น
  • ตัดผมให้ได้รูปทรงที่เข้ากับใบหน้ามากที่สุดเพื่อเสริมโหงวเฮ้งที่ดี
  • หมั่นดูแลสุขภาพเส้นผมให้แข็งแรงและเงางาม
0 View | 0 Comment