หนังใหม่เข้าโรง 25 มกราคม 2024
  1. หนังใหม่ 2567 | Movie
kct1 มกราคม 2024

หนังใหม่เข้าโรง 25 มกราคม 2024

หนังใหม่เข้าโรง 25 มกราคม 2024 มีหลากหลายแนวให้เลือกชม […]

หนังใหม่เข้าโรง 25 มกราคม 2024 มีหลากหลายแนวให้เลือกชม ไม่ว่าจะเป็นหนังแอคชั่น ผจญภัย แฟนตาซี ดราม่า ตลก หรือแม้แต่หนังสยองขวัญ โดยแต่ละเรื่องล้วนมีนักแสดงและทีมงานที่มีคุณภาพและมากประสบการณ์ พร้อมที่จะสร้างความบันเทิงและความประทับใจให้กับผู้ชมอย่างเต็มอิ่ม

หนึ่งในหนังใหม่ที่น่าจับตามองคือ “Avatar 3” ซึ่งเป็นภาคต่อของภาพยนตร์ยอดนิยมเรื่อง “Avatar” และ “Avatar: The Way of Water” โดยภาคนี้จะพาผู้ชมกลับไปยังดาวแพนดอราอีกครั้ง เพื่อติดตามการผจญภัยของ Jake Sully และ Neytiri รวมถึงลูกๆ ของพวกเขาในดินแดนอันงดงามแต่ก็เต็มไปด้วยอันตรายแห่งนี้

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบหนังแอคชั่น-ผจญภัย เรื่อง “Mission: Impossible 7” และ “Mission: Impossible 8” ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่พลาดไม่ได้ โดยทั้งสองเรื่องนี้จะนำแสดงโดย Tom Cruise ในบทบาทของ Ethan Hunt สายลับมือฉกาจที่ต้องเผชิญกับภารกิจสุดท้าทาย พร้อมกับฉากแอคชั่นสุดตื่นเต้นและลุ้นระทึกตลอดทั้งเรื่อง

หากคุณเป็นแฟนหนังแฟนตาซีแล้วล่ะก็ “The Lord of the Rings: The War of the Rohirrim” คือหนังที่คุณไม่ควรพลาด โดยเรื่องนี้จะเป็นภาพยนตร์แอนิเมชันที่เล่าถึงเรื่องราวของ Helm Hammerhand กษัตริย์แห่งอาณาจักร Rohan ในช่วงเวลาหลายร้อยปีก่อนเหตุการณ์ใน “The Lord of the Rings”

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบหนังดราม่า “Asteroid City” กำกับโดย Wes Anderson ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ โดยเรื่องนี้เล่าถึงกลุ่มนักแสดงและนักเขียนที่รวมตัวกันเพื่อแสดงละครเวทีในเมืองเล็กๆ แห่งหนึ่งในช่วงทศวรรษ 1950 โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะนำแสดงโดยนักแสดงมากฝีมืออย่าง Tom Hanks, Margot Robbie และ Scarlett Johansson

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด สำหรับผู้ที่ชอบหนังตลก “Barbie” กำกับโดย Greta Gerwig ก็เป็นหนังที่คุณไม่ควรพลาด โดยเรื่องนี้เล่าถึงเรื่องราวของตุ๊กตาบาร์บี้ที่ต้องเผชิญกับความท้าทายครั้งใหม่ในโลกแห่งความเป็นจริง โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะนำแสดงโดย Margot Robbie ในบทบาทของ Barbie และ Ryan Gosling ในบทบาทของ Ken

0 View | 0 Comment