หนังดี มกราคม 2567: หนัง-ซีรีส์ประจำเดือน มกราคม 2024
  1. หนังใหม่ 2567 | Movie
kct2 มกราคม 2024

หนังดี มกราคม 2567: หนัง-ซีรีส์ประจำเดือน มกราคม 2024

หนังดี มกราคม 2567: หนัง-ซีรีส์ประจำเดือน มกราคม 2024 เ […]

หนังดี มกราคม 2567: หนัง-ซีรีส์ประจำเดือน มกราคม 2024

เดือนมกราคม 2567 เป็นเดือนแห่งการเริ่มต้นใหม่และเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับการดูหนังและซีรีส์ใหม่ๆ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและความสนุกสนาน ในเดือนนี้มีภาพยนตร์และซีรีส์หลากหลายแนวให้เลือกชมทั้งในโรงภาพยนตร์และทางบริการสตรีมมิ่ง

ภาพยนตร์

  • The Little Mermaid (2024): ภาพยนตร์แฟนตาซีผจญภัยที่ดัดแปลงมาจากนิทานคลาสสิกของ Hans Christian Andersen นำแสดงโดย Halle Bailey, Melissa McCarthy และ Javier Bardem. ภาพยนตร์เรื่องนี้เล่าเรื่องราวของ Ariel นางเงือกสาวผู้ใฝ่ฝันที่จะเป็นมนุษย์และได้ออกผจญภัยบนโลกใต้น้ำเพื่อค้นหาความรักที่แท้จริง
  • Mission: Impossible 7 (2024): ภาพยนตร์แอคชั่นระทึกใจภาคที่ 7 ในแฟรนไชส์ Mission: Impossible นำแสดงโดย Tom Cruise. ในภาคนี้ Ethan Hunt และทีม IMF ของเขาต้องเผชิญกับภัยคุกคามใหม่จากองค์กรก่อการร้ายที่ต้องการครอบครองเทคโนโลยีลับที่สามารถควบคุมระบบการสื่อสารทั่วโลก
  • Scream VI (2024): ภาพยนตร์สยองขวัญภาคที่ 6 ในแฟรนไชส์ Scream นำแสดงโดย Courteney Cox, Melissa Barrera และ Jenna Ortega. ในภาคนี้ Ghostface ฆาตกรต่อเนื่องสวมหน้ากากกลับมาไล่ล่ากลุ่มวัยรุ่นในเมือง New York City
  • Aquaman and the Lost Kingdom (2024): ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ภาคที่ 2 ในแฟรนไชส์ Aquaman นำแสดงโดย Jason Momoa, Amber Heard และ Patrick Wilson. ในภาคนี้ Aquaman ต้องเผชิญกับภัยคุกคามใหม่จาก King Nereus ผู้ปกครองอาณาจักร Atlantis ที่ต้องการยึดครองโลกใต้น้ำ

ซีรีส์

  • The Last of Us (2024): ซีรีส์ดราม่าหลังหายนะที่ดัดแปลงมาจากวิดีโอเกมชื่อดังของ Naughty Dog นำแสดงโดย Pedro Pascal และ Bella Ramsey. ซีรีส์เรื่องนี้เล่าเรื่องราวของ Joel และ Ellie สองผู้รอดชีวิตจากการระบาดของเชื้อราที่ทำให้ผู้ติดเชื้อกลายเป็นสัตว์ประหลาดดุร้าย ทั้งคู่ต้องเดินทางข้ามสหรัฐอเมริกาเพื่อหาที่ปลอดภัย
  • The Witcher: Season 3 (2024): ซีรีส์แฟนตาซีภาคที่ 3 ในแฟรนไชส์ The Witcher นำแสดงโดย Henry Cavill. ในภาคนี้ Geralt of Rivia ต้องเผชิญกับภัยคุกคามใหม่จาก Wild Hunt กลุ่มนักรบปีศาจที่ต้องการลักพาตัว Ciri เพื่อใช้พลังเวทมนตร์ของเธอ
  • Ted Lasso: Season 3 (2024): ซีรีส์คอมเมดี้-ดราม่าภาคที่ 3 นำแสดงโดย Jason Sudeikis. ในภาคนี้ Ted Lasso โค้ชชาวอังกฤษที่ย้ายมาคุมทีมฟุตบอล AFC Richmond ในลีกฟุตบอลอังกฤษต้องเผชิญกับความท้าทายใหม่ๆ ทั้งในเรื่องการแข่งขันและชีวิตส่วนตัว
  • The Crown: Season 5 (2024): ซีรีส์ดราม่าประวัติศาสตร์ภาคที่ 5 ในแฟรนไชส์ The Crown นำแสดงโดย Elizabeth Debicki และ Dominic West. ในภาคนี้ซีรีส์จะเล่าเรื่องราวของราชวงศ์อังกฤษในช่วงปลายยุค 1990s และต้นยุค 2024s รวมถึงเหตุการณ์สำคัญต่างๆ เช่น การเสียชีวิตของเจ้าหญิงไดอาน่า
0 View | 0 Comment