ส่องไอเดีย มัดผมเก๋ๆ ทําเอง 2567
  1. ทรงผมและเล็บ | Hair and Nail
kct31 มีนาคม 2024

ส่องไอเดีย มัดผมเก๋ๆ ทําเอง 2567

มัดผมเก๋ๆ ทำเอง 2024 ต้อนรับปีใหม่ เริ่มต้นปีใหม่ด้วยลุ […]

มัดผมเก๋ๆ ทำเอง 2024 ต้อนรับปีใหม่

เริ่มต้นปีใหม่ด้วยลุคใหม่ๆ ด้วยไอเดียการมัดผมเก๋ๆ ที่ทำเองได้ง่ายๆ ไม่ต้องง้อร้านเสริมสวย ต่อให้มือใหม่ก็ทำได้แบบเป๊ะ เตรียมหวีและยางรัดผมไว้ให้พร้อม แล้วมาดู 5 ไอเดียทำผมที่เราคัดสรรมาฝากกันเลย

1. ดังโงะ 2 ข้าง

ทรงผมยอดฮิตตลอดกาล ทำง่ายสุดๆ เพียงแบ่งผมเป็น 2 ส่วน ซ้าย-ขวา แล้วรวบผมขึ้นไปมัดเป็นหางม้าสูงๆ จากนั้นม้วนผมเป็นมวยกลมและใช้กิ๊บติดผมกลัดไว้ ทำทั้งสองข้างเท่านี้ก็ได้ทรงผมน่ารักๆ ออกมาแล้ว

2. มวยเปียช่อเล็กๆ

สำหรับสาวๆ ที่อยากได้ทรงผมที่ดูหวานๆ แต่ก็ยังแฝงไปด้วยความเก๋ไก๋ ทรงนี้ตอบโจทย์สุดๆ เริ่มจากแบ่งผมด้านหน้าออกเป็นช่อเล็กๆ แล้วถักเปียเปียไหมสามหรือเปียสาม แล้วมัดรวมกันด้วยยางรัดผม จากนั้นม้วนเปียที่มัดรวมกันเป็นมวยแล้วติดกิ๊บไว้ ทำแบบนี้จนทั่วศีรษะ เสร็จแล้วจะได้ทรงผมที่สวยงามราวกับเจ้าหญิงเลย

3. ผมหางม้าคู่

เพิ่มความเท่ห์ให้กับตัวเองด้วยทรงผมหางม้าคู่ เริ่มจากแบ่งผมตรงกลาง แล้วรวบเป็นหางม้าสูงทั้งสองข้าง จากนั้นถักเปียบหางม้า โดยแบ่งผมเป็น 3 ช่อ แล้วสลับเปลี่ยนตำแหน่งช่อผมซ้ายและขวาเข้าหากัน ทำจนสุดหางม้า แล้วมัดด้วยยางรัดผม แค่นี้ก็ได้ทรงผมสุดเก๋แล้ว

4. มวยสูงเกล้า

ทรงผมสุดคลาสสิกที่เหมาะกับสาวๆ ทุกสไตล์ เพียงรวบผมขึ้นไปสูงๆ แล้วมัดเป็นหางม้า จากนั้นม้วนผมเป็นมวยกลมแล้วติดกิ๊บไว้ให้แน่น อาจจะปล่อยผมปอยเล็กๆ รอบๆ ใบหน้า หรือจะเพิ่มความเก๋ไก๋ด้วยการถักเปียผมปอยข้างมาก็ได้

5. เปียก้างปลาคู่

สาวๆ คนไหนที่เบื่อเปียสามแบบเดิมๆ ลองเปลี่ยนมาถักเปียก้างปลาคู่เก๋ๆ ดูสิ เริ่มจากแบ่งผมด้านหน้าเป็น 2 ส่วน จากนั้นถักเปียก้างปลาทั้งสองข้างโดยแบ่งผมเป็น 2 ช่อ แล้วสลับวางช่อซ้ายทับช่อขวา ทำแบบนี้จนสุดผมแล้วมัดด้วยยางรัดผม ทิ้งให้ปลายผมร่วงเซอร์ๆ จะได้ทรงผมสุดชิคที่ใครเห็นก็ต้องทัก

0 View | 0 Comment