ส่องไอเดีย ทรงผมมัดผม 2567
  1. ทรงผมและเล็บ | Hair and Nail
kct29 มีนาคม 2024

ส่องไอเดีย ทรงผมมัดผม 2567

เทรนด์ทรงผมมัด 2567 ในปี 2024 เรามองเห็นเทรนด์ทรงผมมัดท […]

เทรนด์ทรงผมมัด 2567

ในปี 2024 เรามองเห็นเทรนด์ทรงผมมัดที่หลากหลายและมีสไตล์มาแรง ทั้งแบบเรียบง่ายและซับซ้อน มัดสูง มัดต่ำ สร้างลุคได้ทั้งเรียบหรู คลาสสิกและมีสไตล์ไปจนถึงลุคทะมัดทะแมงและสะดวกสบาย ลองสำรวจไอเดียสไตล์การมัดผมจากทั่วทุกมุมโลกที่เราคัดสรรมาเป็นพิเศษเพื่อสร้างแรงบันดาลใจสำหรับคุณดูกี่ครั้งก็ไม่มีเบื่อ

มัดหางม้าต่ำแบบมีลูกเล่น
มัดผมหางม้าต่ำแบบคลาสสิกให้อัปเดตขึ้นอีกนิดด้วยการเพิ่มลูกเล่นเล็กน้อย เช่น มัดเกลียว ม้วนผมปลาย หรือดึงผมบางส่วนออกมาเพื่อสร้างกรอบใบหน้า

มัดหางม้าสูงแบบเนี๊ยบๆ
จัดการผมส่วนบนให้เรียบเนียนเงางาม จากนั้นมัดเป็นหางม้าสูงที่บริเวณกลางศีรษะ ทรงนี้เหมาะสำหรับโอกาสที่ต้องการความเป็นทางการและดูโดดเด่น

มัดครึ่งศีรษะแบบยุ่งเหยิง
เพิ่มวอลลุ่มและเท็กซ์เจอร์ให้กับ mái tóc ของคุณด้วยทรงผมมัดครึ่งศีรษะแบบยุ่งเหยิงได้ง่ายๆ เพียงแบ่งผมส่วนบน ผูกโบว์หรือรัดด้วยยางรัดผม จากนั้นดึงผมออกเล็กน้อยเพื่อสร้างลุคที่ดูไม่ตั้งใจ

มัดผมเปียแบบเก๋ๆ
ทรงผมเปียมีอยู่หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเปียสาม เปียข้าง เปียเก็บผม หรือเปียคาดศีรษะ ลองมัดเปียให้เข้ากับสไตล์และโอกาสของคุณ

มัดผมบันแบบมีสไตล์
ทรงผมมัดบันสามารถปรับเปลี่ยนได้หลายแบบ ตั้งแต่แบบเรียบง่ายไปจนถึงแบบซับซ้อน อย่างบันสูง บันต่ำ บันหยิกขี้เล่น หรือบันเนี้ยบๆ เลือกที่เหมาะกับสไตล์ของคุณมากที่สุด

มัดด้วยผ้าโพกศีรษะ
ผ้าโพกศีรษะเป็นวิธีง่ายๆ ในการเพิ่มสีสันและความสนุกให้กับทรงผมมัดของคุณ พันผ้าโพกศีรษะบนหางม้า เปีย หรือบัน เพื่อเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับลุค

0 View | 0 Comment