ส่องไอเดีย ทรงผมมัดผม 2024
  1. ทรงผมและเล็บ | Hair and Nail
kct2 เมษายน 2024

ส่องไอเดีย ทรงผมมัดผม 2024

ทรงผมมัดผมสุดปังสำหรับปี 2024 ปี 2024 เป็นปีแห่งการเฉิด […]

ทรงผมมัดผมสุดปังสำหรับปี 2024

ปี 2024 เป็นปีแห่งการเฉิดฉายของทรงผมมัดหลากหลายสไตล์ ตั้งแต่ทรงคลาสสิกที่ไม่เคยตกยุคไปจนถึงลุคสุดอินเทรนด์ที่สดใหม่ไม่ซ้ำใคร ไม่ว่าคุณจะมีผมสั้น ผมยาว หรือผมประบ่า ก็มั่นใจได้เลยว่าจะได้ไอเดียทรงผมมัดเก๋ๆ จากบทความนี้

ทรงหางม้าสุดเก๋

ทรงหางม้าเป็นทรงผมมัดที่ดูเรียบง่ายแต่ทรงพลัง ไม่ว่าคุณจะมัดผมสูงหรือต่ำ แน่นหรือหลวม ทรงหางม้าก็ทำให้คุณดูโดดเด่นได้อย่างน่าทึ่ง สำหรับปี 2024 ลองเพิ่มลูกเล่นให้กับทรงหางม้าด้วยการถักเปีย จัดผมให้ยุ่งเบาๆ หรือเพิ่มเครื่องประดับเก๋ๆ เข้าไป

ม扎ขึ้นครึ่ง

ทรงผมมัดครึ่งหัวเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่เหมาะกับทุกโอกาส ไม่ว่าจะไปงานปาร์ตี้หรือออกกำลังกาย ทรงนี้ช่วยให้คุณโชว์ความงามของเส้นผมในขณะที่ยังคงความเป็นระเบียบเรียบร้อยอยู่ ลองดัดผมให้เป็นลอนเกลียวเพื่อเพิ่มลูกเล่นให้กับทรงผม หรือจะเปียผมครึ่งหัวก็ดูน่ารักไม่เบา

ทรงผมรวบตึง

ทรงผมรวบตึงสุดคลาสสิกไม่เคยตกยุค ไม่ว่าจะเป็นทรงซาลาเปาหรือทรงรวบตึงยกสูง ทรงผมรวบตึงทำให้คุณดูสง่างามและเอาผมที่ร่วงมาบดบังใบหน้าออกไปอีกด้วย สำหรับปี 2024 ลองเพิ่มความโดดเด่นให้กับทรงผมรวบตึงด้วยการถักเปียเล็กๆ หรือเพิ่มเครื่องประดับผมเก๋ๆ

ม扎ขนมปัง

ทรงผมขนมปังเป็นทรงผมยอดนิยมที่เหมาะสำหรับกิจกรรมในทุกวัน ไม่ว่าคุณจะออกไปเที่ยวช่วงวันหยุดหรือแค่พักผ่อนอยู่ที่บ้าน ทรงผมขนมปังช่วยให้คุณรู้สึกสบายตัวตลอดทั้งวัน ขณะเดียวกันก็ยังดูน่ารักและเป็นแฟชั่นอีกด้วย ลองทดลองมัดทรงขนมปังหลากหลายแบบ เช่น มัดแบบยุ่งๆ หรือมัดแบบแน่น

แบบเปีย

เปียเป็นทรงผมมัดที่ไม่มีวันตกยุค ไม่ว่าจะเป็นเปียเดี่ยว เปียสาม เปียหางปลา หรือเปียเชือก เปียแต่ละแบบสามารถสร้างลุคที่แตกต่างกันไปได้ ลองถักเปียแบบเกลียวหรือแบบน้ำตกเพื่อเพิ่มความพิเศษให้กับทรงผมเปียของคุณ

0 View | 0 Comment