รายชื่อ 11 ตัวจริง ทีมชาติไทยวันนี้ปี2567
  1. ข่าว|News
kct29 ธันวาคม 2023

รายชื่อ 11 ตัวจริง ทีมชาติไทยวันนี้ปี2567

ผู้รักษาประตู: กัมพล ปฐมประกอบ (เมืองทอง ยูไนเต็ด) กัมพ […]

  1. ผู้รักษาประตู: กัมพล ปฐมประกอบ (เมืองทอง ยูไนเต็ด)

กัมพล ปฐมประกอบ ผู้รักษาประตูวัย 27 ปีจากเมืองทอง ยูไนเต็ด ที่กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มที่ยอดเยี่ยม เขาได้ลงเล่นให้กับทีมชาติไทยไปแล้วทั้งสิ้น 20 นัด และเป็นส่วนสำคัญในความสำเร็จของทีมในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2024

  1. กองหลัง: ธีราทร บุญมาทัน (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด)

ธีราทร บุญมาทัน กองหลังวัย 34 ปีจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ยังคงเป็นกำลังหลักของทีมชาติไทยมาอย่างยาวนาน เขาได้ลงเล่นให้กับทีมชาติไทยไปแล้ว 105 นัด และเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดในประวัติศาสตร์ของทีม

  1. กองหลัง: มาโน โพลกิ้ง (ทีมชาติไทย)

มาโน โพลกิ้ง กองหลังวัย 35 ปีที่ได้กลับมาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมชาติไทยอีกครั้ง หลังจากที่เคยพาทีมคว้าแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2024 มาแล้ว เขามีประสบการณ์มากมายในการคุมทีมชาติไทย และเป็นหนึ่งในกุนซือที่เก่งที่สุดในภูมิภาคนี้

  1. กองหลัง: พรรษา เหมวิบูลย์ (การท่าเรือ เอฟซี)

พรรษา เหมวิบูลย์ กองหลังวัย 30 ปีจากการท่าเรือ เอฟซีที่กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มที่ยอดเยี่ยม เขามีส่วนสำคัญในความสำเร็จของทีมในศึกไทยลีก ฤดูกาล 2024-23 และได้ลงเล่นให้กับทีมชาติไทยไปแล้วทั้งสิ้น 15 นัด

  1. กองหลัง: ศุภนันท์ บุรีรัตน์ (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด)

ศุภนันท์ บุรีรัตน์ กองหลังวัย 25 ปีจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ได้ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดในประเทศไทย เขาได้ลงเล่นให้กับทีมชาติไทยไปแล้วทั้งสิ้น 10 นัด และมีโอกาสที่จะได้ลงเล่นในรายการสำคัญๆ ในปี 2024 นี้

  1. กองกลาง: สารัช อยู่เย็น (เมืองทอง ยูไนเต็ด)

สารัช อยู่เย็น กองกลางวัย 28 ปีจากเมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ยังคงเป็นกำลังหลักของทีมชาติไทยมาอย่างยาวนาน เขาได้ลงเล่นให้กับทีมชาติไทยไปแล้วทั้งสิ้น 60 นัด และเป็นหนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดในภูมิภาคนี้

  1. กองกลาง: ชนาธิป สรงกระสินธ์ (คาวาซากิ ฟรอนตาเล)

ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางวัย 29 ปีจากคาวาซากิ ฟรอนตาเล ที่ยังคงเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของไทย เขาได้ลงเล่นให้กับทีมชาติไทยไปแล้วทั้งสิ้น 55 นัด และเป็นหนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดในเอเชีย

  1. กองกลาง: สุภโชค สารชาติ (ซัปโปโร)

สุภโชค สารชาติ กองกลางวัย 24 ปีจากซัปโปโร ที่กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มที่ยอดเยี่ยม เขาได้ลงเล่นให้กับทีมชาติไทยไปแล้วทั้งสิ้น 20 นัด และมีโอกาสที่จะได้ลงเล่นในรายการสำคัญๆ ในปี 2024 นี้

  1. กองหน้า: อดิศักดิ์ ไกรษร (เมืองทอง ยูไนเต็ด)

อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าวัย 33 ปีจากเมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ยังคงเป็นกองหน้าที่ดีที่สุดของไทย เขาได้ลงเล่นให้กับทีมชาติไทยไปแล้วทั้งสิ้น 55 นัด และเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในภูมิภาคนี้

  1. กองหน้า: ศุภชัย ใจเด็ด (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด)

ศุภชัย ใจเด็ด กองหน้าวัย 25 ปีจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มที่ยอดเยี่ยม เขาได้ลงเล่นให้กับทีมชาติไทยไปแล้วทั้งสิ้น 25 นัด และมีโอกาสที่จะได้ลงเล่นในรายการสำคัญๆ ในปี 2024 นี้

  1. กองหน้า: เอกนิษฐ์ ปัญญา (เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด)

เอกนิษฐ์ ปัญญา กองหน้าวัย 23 ปี จากเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เขาพัฒนาฝีเท้าขึ้นอย่างต่อเนื่อง และกลายเป็

0 View | 0 Comment
Sugget for You