รวมไอเดีย หน้าม้าเต่อ ผมยาว 2568
  1. ทรงผมและเล็บ | Hair and Nail
kct30 มีนาคม 2024

รวมไอเดีย หน้าม้าเต่อ ผมยาว 2568

หน้าม้าโค้งมน สวยเก๋รับปี 2024 หน้าม้าเป็นองค์ประกอบสำค […]

หน้าม้าโค้งมน สวยเก๋รับปี 2024

หน้าม้าเป็นองค์ประกอบสำคัญที่ช่วยเสริมลุคให้สวยปังได้ไม่น้อยเลยค่ะ ยิ่งสำหรับสาวผมยาว ยิ่งต้องมาเสริมสวยด้วยหน้าม้าเก๋ๆ ด้วยแล้ว บอกเลยว่าเข้ากันดีสุดๆ เลย โดยในปี 2024 นี้เทรนด์หน้าม้าที่สาวๆ ไม่ควรพลาด ก็คงจะหนีไม่พ้น หน้าม้าเต่อ ผมยาว สวยเก๋ ที่ช่วยอำพรางหน้าผากกว้าง แถมยังช่วยให้ใบหน้าดูหวานขึ้นอีกด้วย

สำหรับหน้าม้าเต่อ ผมยาวนั้น สามารถแบ่งออกได้เป็นหลายแบบด้วยกัน เช่น

หน้าม้าเต่อเสมอคิ้ว
ทรงนี้เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องการให้ใบหน้าดูหวาน แต่ก็ยังคงความเปรี้ยวไว้ได้ โดยตัดหน้าม้าให้เสมอคิ้ว ยาวปิดโหนกแก้มเล็กน้อย ก็ช่วยให้มีใบหน้าที่ดูหวานขึ้นได้แล้วค่ะ

หน้าม้าเต่อซอยสไลด์
ทรงนี้เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องการให้ใบหน้าดูมีมิติมากขึ้น โดยตัดหน้าม้าให้ยาวเลยกว่าปกติเล็กน้อย แล้วซอยไล่เลเยอร์เข้ามา จะช่วยให้หน้าม้าดูพลิ้วไหว มีน้ำหนัก และช่วยพรางหน้าผากกว้างได้อีกด้วยค่ะ

หน้าม้าเต่อดัดลอน
ทรงนี้เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีผมหยักศก หรือต้องการให้หน้าม้าดูมีวอลลุ่มมากขึ้น โดยตัดหน้าม้าให้ยาวเลยปลายจมูก แล้วดัดลอนเข้า กรอบหน้าให้ดูสวยหวาน น่ารัก แต่แฝงไว้ด้วยความเปรี้ยวเล็กๆ

ไม่ว่าจะหน้าม้าเต่อแบบไหน ก็สามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมตช์กับทรงผมยาวได้ทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นผมดัดลอน ผมตรงสลวย หรือผมบ๊อบ ก็ช่วยเสริมให้ลุคของคุณดูสวยเก๋ มีสไตล์ได้ไม่แพ้กันเลยค่ะ สาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาทรงหน้าม้าเก๋ๆ มาช่วยเสริมลุคให้สวยปัง ลองนำไอเดียหน้าม้าเต่อ ผมยาวที่นำมาฝากในวันนี้ไปตัดตามกันดูได้เลย รับรองว่าสวยปังแน่นอน!

0 View | 0 Comment