รวมไอเดีย ผมฟูซอยสั้น 2024
  1. ทรงผมและเล็บ | Hair and Nail
kct28 มีนาคม 2024

รวมไอเดีย ผมฟูซอยสั้น 2024

รวบรวมไอเดีย ทรงผมฟูซอยสั้น 2024 ทรงผมฟูซอยสั้นยังคงเป็ […]

รวบรวมไอเดีย ทรงผมฟูซอยสั้น 2024

ทรงผมฟูซอยสั้นยังคงเป็นทรงยอดนิยมตลอดกาล ด้วยความดูแลง่าย สร้างวอลลุ่มให้ผมดูหนาดก และเหมาะกับทุกสภาพเส้นผม ไม่ว่าจะเป็นผมตรง หยักศก หรือหยิก มาอัปเดตไอเดียทรงผมฟูซอยสั้นปี 2024 กันดีกว่า

1. ฟูซอยสั้นแสกกลาง

ทรงคลาสสิกที่ไม่เคยตกยุค ตัดผมให้สั้นระดับคางหรือสั้นกว่า แสกกลางเพื่อสร้างความสมดุลให้ใบหน้า เพิ่มเลเยอร์เพื่อให้ผมดูมีวอลลุ่ม สาวๆ ที่มีหน้าผากแคบหรือหน้ายาวจะเหมาะกับทรงนี้เป็นพิเศษ

2. ฟูซอยสั้นปัดข้าง

ทรงนี้ช่วยพรางโหนกแก้มและทำให้ใบหน้าดูเรียวขึ้น ตัดผมให้สั้นระดับคางหรือยาวกว่าเล็กน้อย ปัดผมไปด้านใดด้านหนึ่งและซอยเลเยอร์เพื่อสร้างความเคลื่อนไหว เหมาะกับสาวๆ ทุกสภาพใบหน้า

3. ฟูซอยสั้นดัดลอน

เพิ่มความน่ารักและมีชีวิตชีวาให้ทรงฟูซอยสั้นด้วยการดัดลอน ดัดลอนคลายๆ หรือดัดลอนแน่นตามความชอบ เพื่อให้ผมดูมีเท็กซ์เจอร์และวอลลุ่ม สาวๆ ที่มีผมเส้นเล็กหรือผมลีบแบนจะเหมาะกับทรงนี้

4. ฟูซอยสั้นซอยสไลด์

ทรงนี้ช่วยลดความหนาของผม ทำให้ผมดูเบาและมีการเคลื่อนไหว ตัดผมให้สั้นระดับคางหรือสั้นกว่า ซอยสไลด์ให้เกิดเลเยอร์ โดยซอยให้สั้นลงด้านในและยาวขึ้นด้านนอก

5. ฟูซอยสั้นตัดหน้าม้า

เพิ่มความน่ารักและความเด็กด้วยการตัดหน้าม้า ตัดหน้าม้าระดับคิ้วหรือยาวกว่าเล็กน้อย เลือกหน้าม้าแบบตรง แสกกลาง หรือปัดข้างตามความชอบ

0 View | 0 Comment
Sugget for You