รวมไอเดีย ทรงผมโมฮอก วินเทจ ปี 2024
  1. ทรงผมและเล็บ | Hair and Nail
kct13 มีนาคม 2024

รวมไอเดีย ทรงผมโมฮอก วินเทจ ปี 2024

เตรียมพร้อมกับไอเดียทรงผมโมฮอกวินเทจปี 2024 ทรงผมโมฮอกเ […]

เตรียมพร้อมกับไอเดียทรงผมโมฮอกวินเทจปี 2024

ทรงผมโมฮอกเป็นทรงผมที่เป็นเอกลักษณ์มาช้านาน โดยมีลักษณะเป็นแถบผมที่โกนบริเวณด้านข้างศีรษะ ส่วนผมด้านบนจะปล่อยไว้อยาวและจัดแต่งทรงให้ตั้งขึ้นเป็นเอกลักษณ์ ในปี 2024 ทรงผมโมฮอกแบบวินเทจกำลังจะกลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง โดยมาพร้อมกับลูกเล่นและเทคนิคใหม่ๆ ที่ทันสมัยมากยิ่งขึ้น

วินเทจโมฮอกแถบแคบ

เริ่มต้นด้วยทรงโมฮอกแบบแคบ ซึ่งเป็นทรงคลาสสิกที่ได้รับแรงบันดาลใจจากนักร้องและบุคคลที่มีชื่อเสียงในยุค 70 และ 80 ทรงนี้จะเน้นการโกนแถบผมบริเวณด้านข้างให้แคบมาก ก่อนจัดแต่งผมด้านบนให้ตั้งขึ้นไปทางเดียวกันโดยไม่ต้องใช้เจลหรือสเปรย์มากจนเกินไป เพื่อให้ได้ลุควินเทจที่ดูเป็นธรรมชาติ

วินเทจโมฮอกแถบกว้าง

สำหรับผู้ที่ชอบความดุดันและโดดเด่น ทรงวินเทจโมฮอกแถบกว้างจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะ ทรงนี้จะเน้นการโกนแถบผมด้านข้างให้กว้างกว่าทรงแถบแคบ โดยจัดแต่งทรงผมด้านบนให้ตั้งขึ้นแบบเรียบตรง หรือจะเสริมลูกเล่นด้วยการไล่ระดับความยาวของผมจากด้านหน้าไปด้านหลังก็เก๋ไม่แพ้กัน

วินเทจโมฮอกแบบยาว

ทรงวินเทจโมฮอกแบบยาวเป็นอีกหนึ่งทรงที่น่าสนใจสำหรับปี 2024 ทรงนี้จะปล่อยผมด้านบนยาวลงมาถึงระดับไหล่หรือเลยลงมาอีกเล็กน้อย ซึ่งมอบความรู้สึกที่ดูเซอร์และมีสไตล์ โดยสามารถจัดแต่งทรงให้ตั้งขึ้นไปทางด้านหลัง หรือจะจัดแต่งตามใจชอบเพื่อสร้างสรรค์ลุคที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณได้อย่างเต็มที่

วินเทจโมฮอกผสมผสาน

เพื่อเพิ่มความโดดเด่นและความแปลกใหม่ให้กับทรงโมฮอกวินเทจ ลองผสมผสานเทคนิคการตัดแต่งและจัดแต่งทรงที่แตกต่างเข้าด้วยกัน เช่น การโกนแถบผมด้านข้างในรูปแบบที่ไม่สมมาตร หรือการจัดแต่งทรงผมด้านบนให้มีความพองฟูแบบผมทรง龐ก์ เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

0 View | 0 Comment