พาชม มัดผมสูง 2567 เปลี่ยนลุคใหม่แบบเริด
  1. ทรงผมและเล็บ | Hair and Nail
kct14 มีนาคม 2024

พาชม มัดผมสูง 2567 เปลี่ยนลุคใหม่แบบเริด

มัดผมสูง 2567: เทรนด์ผมที่เปล่งประกายสำหรับปีใหม่ ในปี […]

มัดผมสูง 2567: เทรนด์ผมที่เปล่งประกายสำหรับปีใหม่

ในปี 2567 การมัดผมสูงได้กลายเป็นเทรนด์ผมที่ร้อนแรงที่สุด ประดับประดารายการรันเวย์และบัญชีโซเชียลมีเดีย ด้วยความหลากหลายอันกว้างขวาง ตั้งแต่แบบสบายๆ ไปจนถึงแบบหรูหรา มัดผมสูงช่วยยกระดับลุคใดๆ ให้ดูเก๋ไก๋ทันสมัย

1. มัดผมสูงแบบคลาสสิก

มัดผมสูงแบบคลาสสิกเป็นลุคที่เรียบง่ายและสง่างาม เริ่มต้นด้วยการหวีผมให้เรียบเนียนแล้วรวบผมทั้งหมดไว้เหนือศีรษะ มัดให้แน่นแล้วพับปลายผมเข้าด้านใน คุณสามารถเพิ่มวอลลุ่มโดยการยีผมที่โคนผมเล็กน้อย

2. มัดผมหางม้าสูง

มัดผมหางม้าสูงเป็นตัวเลือกที่ดูโฉบเฉี่ยวและโดดเด่น สร้างขึ้นโดยการรวบผมให้แน่นที่ปลายทอย จากนั้นหวีผมให้เรียบตรงหรือหยิก โดยปล่อยให้ปลายผมห้อยยาวลงมา

3. มัดผมสูงแบบถักเปีย

มัดผมสูงแบบถักเปียผสานความซับซ้อนและความโรแมนติกเข้าไว้ด้วยกัน แบ่งผมออกเป็นสามส่วน จากนั้นถักเปียแต่ละส่วนแล้วนำมารวมกันตรงกลางศีรษะ มัดปลายเปียให้แน่น

4. มัดผมแกละ

มัดผมแกละเป็นลุคที่ดูมีอะไรและยังใช้งานได้จริง เริ่มต้นด้วยการแบ่งผมด้านหน้าออกเป็นสามส่วน แล้วถักเปียแบบดัตช์ จากนั้นรวบผมที่เหลือทั้งหมดไว้เหนือศีรษะแล้วมัดรวมกับเปีย

5. มัดผมสูงแบบสับ

มัดผมสูงแบบสับเป็นตัวเลือกที่ดูมีพลังและน่าดึงดูด สร้างขึ้นโดยการรวบผมให้แน่นตรงกลางศีรษะ จากนั้นใช้เจลหรือสเปรย์เพื่อจัดแต่งทรงผมให้เป็นทรงสับๆ

6. มัดผมสูงแบบมีปริมาณ

มัดผมสูงแบบมีปริมาณเป็นลุคที่ดูน่าทึ่งและหรูหรา สร้างขึ้นโดยการยีผมที่โคนผม เพิ่มวอลลุ่ม แล้วดึงผมให้แน่นที่ปลายทอย คุณสามารถเพิ่มลูกเล่นด้วยการม้วนปลายผมหรือติดกิ๊บ

7. มัดผมสูงแบบรวบต่ำ

มัดผมสูงแบบรวบต่ำเป็นทางเลือกที่สบายและดูเป็นธรรมชาติ สร้างขึ้นโดยการรวบผมทั้งหมดไว้ที่ท้ายทอย มัดให้แน่นแล้วหวีผมให้เรียบตรงหรือม้วนปลายผม

ไม่ว่าคุณจะชอบลุคแบบใด มัดผมสูง 2567 เป็นเทรนด์ผมที่ให้ความหลากหลายและความอเนกประสงค์ที่หลากหลาย เปลี่ยนลุคของคุณให้ดูเริดในปีใหม่ด้วยการมัดผมสูงอันทันสมัยเหล่านี้

0 View | 0 Comment