คําคม ภาพพื้นหลัง ดาวน์โหลดฟรี 2024
  1. ข่าว|News
kct1 กุมภาพันธ์ 2024

คําคม ภาพพื้นหลัง ดาวน์โหลดฟรี 2024

คำคม (คำพูดที่คมคาย) เป็นวลีหรือข้อความสั้นๆ ที่มีความห […]

คำคม (คำพูดที่คมคาย) เป็นวลีหรือข้อความสั้นๆ ที่มีความหมายลึกซึ้งหรือให้ข้อคิด คำคมมักใช้เพื่อกระตุ้นความคิดหรือสร้างแรงบันดาลใจ คำคมอาจมาจากบุคคลที่มีชื่อเสียงหรือจากผู้คนทั่วไป ภาพพื้นหลังเป็นภาพที่ใช้เป็นพื้นหลังบนอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ เช่น คอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือ และแท็บเล็ต ภาพพื้นหลังอาจเป็นภาพธรรมชาติ สถาปัตยกรรม หรือภาพศิลปะอื่นๆ การดาวน์โหลดคำคมหรือภาพพื้นหลังสามารถทำได้จากอินเทอร์เน็ตโดยตรง ซึ่งมีเว็บไซต์และแพลตฟอร์มมากมายที่ให้บริการดาวน์โหลดฟรี

ตัวอย่างคำคมยอดนิยมและวิธีการใช้เพื่อเป็นภาพพื้นหลัง:

-“ทำวันนี้ให้ดีที่สุด เพราะไม่มีใครรู้ว่าพรุ่งนี้จะเกิดอะไรขึ้น” – มหาตมะ คานธี คำคมนี้สอนให้เราใช้ชีวิตอย่างคุ้มค่าและใช้เวลาให้เป็นประโยชน์ทุกๆ วัน อาจใช้เป็นภาพพื้นหลังเพื่อเตือนใจตัวเองให้มีสติอยู่กับปัจจุบันและทำสิ่งต่างๆ อย่างเต็มที่
-“ชีวิตก็เหมือนกับการขี่จักรยาน จะไปได้ดีต้องรักษาสมดุล” – อัลเบิร์ต ไอน์สไตน์ คำคมนี้สอนให้เราหาสมดุลในชีวิตและไม่ปล่อยให้สิ่งใดสิ่งหนึ่งมากเกินไป อาจใช้เป็นภาพพื้นหลังเพื่อเตือนใจตัวเองให้จัดสรรเวลาและความสนใจอย่างเหมาะสม
-“ความสำเร็จไม่ได้เกิดขึ้นโดยบังเอิญ แต่เกิดจากการทำงานหนักและความมุ่งมั่น” – โคโค่ ชาแนล คำคมนี้สอนให้เราอดทนต่อความท้าทายและไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค อาจใช้เป็นภาพพื้นหลังเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ตัวเองในการบรรลุเป้าหมาย

0 View | 0 Comment